Bí ẩn hình xăm của thủ lĩnh Maroon 5 - Adam Levine

Mở ra
    Mục lục

    Nếu bạn đã từng xem MV gây cơn sốt trên toàn cầu của nhóm nhạc Maroon 5 - Animal chắc hẳn sẽ không thể nào rời mắt khỏi body rắn chắc cũng như bộ sưu tập hình xăm độc đáo khắp cơ thể của anh mà chỉ nhìn thôi cũng đủ khiến phái đẹp tan chảy.

     


    Trên người Adam Levine có chi chít những hình xăm lớn nhỏ. Phải chăng đây chính là yếu tố giúp anh luôn quyến rũ và xứng đáng với danh hiệu "sát thủ chân dài" khi từng sở hữu những cô bạn gái người mẫu nóng bỏng nhất thế giới .
     
    Cùng khám phá những hình xăm đẹp trên cơ thể Adam để hiểu rõ hơn

    1. Hình xăm cá mập đặt ở gần lồng ngực liên quan đến cái nickname “Sharky” mà bạn bè anh đặt, nhưng thú vị thay, cá mập cũng là nỗi sợ lớn nhất của anh.
     
     
    2. Được biết Adam là một người yêu động vật, đặc biệt là chó, và hình xăm chữ Frankie nằm ở tay phải của anh bên cạnh có xăm chân một chú chó là để bày tỏ tình cảm đặc biệt của Adam dành cho chú chó Frankie mà anh yêu mến thuộc một loài Golden Retriever. Theo anh đây cũng là hình xăm ý nghĩa nhất.
     
     
    3. Hình xăm chữ Tapas được viết theo chữ tiếng Phạn hoặc Hindu xăm trên ngực của Adam có nghĩa là “sự suy ngẫm”.
     
     
    4. Adam còn xăm hình hoa hồng để nhớ đến mẹ của mình vì mẹ của anh thích hoa hồng. Ngoài ra anh còn xăm chữ "Mom" ở cánh tay trái để bày tỏ tình cảm yêu thương của mình với mẹ.
     
     
     
    5. Chiếc vòng cổ được xăm khi anh còn ở Nhật Bản mà cho hay không nhớ vì sao lại xăm hình đó, có lẽ là do khi đó anh đang rất chán , khẳng định xăm hình đã trở thành một niềm vui đối với anh, giúp tâm trạng tốt hơn.
     
    6. Hình xăm khóm hoa đào được xăm ở bên vai trái là để bày tỏ sự kính trọng đối với các nạn nhân trong ngày 11/9.
     
     
     
    7. Adam xăm chữ Los Angeles ở trên bắp tay đơn giản là vì anh đã được sinh ra ở đây và cũng để anh bày tỏ lòng tôn kính của mình đến quê hương.
     
    8. Cây đàn guitar cũng là hình xăm gắn với sự nghiệp ca hát, đánh đàn của anh.
     
     
    9. Do studio mà Maroon 5 thu âm những bài hát đầu tiên của họ có số 222 ở cửa, vì vậy Adam đã xăm con số này ở bên cánh tay.
     
     
     
    Ngoài ra Adam Levine còn có những hình xăm khác như Pinup Girl, hình con hổ, con đại bàng,… và anh vẫn chưa tiết lộ ý nghĩa của chúng.
     

     

     

     

     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất