Hình xăm của sao bóng đá nào đẹp nhất

Mở ra
    Mục lục

    Thật khó đếm được hết danh sách các cầu thủ thích xăm mình bởi đây là một trong những thú chơi được nhiều ngôi sao bóng đá ưa thích. Những cái tên như David Beckham , Ibrahimovic, Neymar hay Carlos Tevez… không chỉ được biết đến bởi tài năng chơi bóng hiếm có, mà trên sân cỏ và trước ông kính máy quay, họ còn luôn nổi bật bởi nhưng hình xăm chằng chịt khắp cơ thể…

    1. Có lẽ nổi tiếng nhất trong giới thể thao về các hình xăm chính là cầu thủ 37 tuổi. Trên cơ thể của Beckham tính ra có tới gần 20 hình xăm khác nhau, nó tạo ra một bức  tranh vô cùng ấn tượng mỗi khi Becks cởi bỏ chiếc áo của mình. Nhiều người còn ví von thân hình cầu thủ người Anh như là một tấm vải lớn. Những hình xăm của Becks vô cùng đa dạng và có những ý nghĩa riêng. Anh đã xăm tên vợ, và lần lượt 4 đứa con của mình trên cơ thể.
     


    Xem chi tiết hơn tại bài... http://www.hinhxamdoc.net/2016/01/y-nghia-hinh-xam--cua-david-beckham-victoria.html

    2. Ibrahimovic không xăm quá nhiều, nhưng mỗi hình xăm của anh đều có một nét “dị” mang màu sắc tôn giáo, tâm linh không lẫn với ai , nổi bật nhất phải kể tới dòng chữ "Only God can judge me" (chỉ có chúa mới có quyền phán xét tôi) nằm ở mạn sườn phải.
     


     


    Ngôi sao PSG cho hay: "Với tôi, hình xăm là một dạng ma túy. Tôi lúc nào cũng muốn xăm những thứ mới mẻ lên người. Có khi vừa xăm xong một hình, tôi lập tức đã nghĩ về những hình xăm mới" – Ibrahimovic thú nhận trong cuốn tự truyện của mình.

    3. Messi là cầu thủ rất ít xăm hình và một khi đã xăm hình, thì đó phải để dành cho những sự kiện trọng đại nhất. Bức hình mà chúng ta đang thấy chính là để kỉ niệm sự chào đời của cậu con trai Thiago và tất nhiên, hai bàn tay bé bỏng kia chính là của đứa nhỏ.

     


    4. Được mệnh danh là vua xăm mình, trung vệ Liverpool Daniel Agger sở hữu cả một tác phẩm nghệ thuật phía sau lưng. Nổi tiếng nhất là “bức tranh” các vị thần Viking ở sau lưng với thông điệp “Hãy nhớ rằng bạn sẽ chết”.   Ngôi sao người Đan Mạch từng thừa nhận: "Tôi mê mệt những hình xăm". Chính vì vậy, anh liên tiếp trình làng những kiệt tác được xăm trổ trên khắp nơi trên cơ thể.

     



    5. Chơi ở vị trí thủ môn, hầu như không có cơ hội cởi áo nhưng Tim Howard lại là một trong những cầu thủ chăm chỉ xăm mình nhất thế giới. Bộ sưu tập hình xăm của thủ thành người Mỹ rất phong phú, gồm hình siêu nhân, rồng uốn, thánh giá... Hình ảnh cha và mẹ của Howard thời trẻ cũng được anh lưu giữ kỷ niệm trên cơ thể.
     


    6. Neymar là một trong những cầu thủ rất yêu thích nghệ thuật xăm hình. Và mới đây, để bộ sung vào bộ sưu tập kho hình xăm trên cơ thể, cầu thủ người Brazil đã không ngại ngần tiết lộ về ước mơ khi còn là một cậu bé qua hình xăm ở bắp chân.  Hình xăm mới nhất trên bắp chân trái của Neymar thể hiện hình ảnh của tiền đạo 23 tuổi này khi còn nhỏ, với ước muốn được chơi bóng, sở hữu một ngôi nhà mới toanh và kèm theo đó giấc mơ giành được ngôi vô địch Champions League.

     


    7. Năm 2013, Henry đã đến cửa hàng xăm nổi tiếng ở New York là Bang Bang để khắc lên cánh tay phải hình phượng hoàng rất ấn tượng. Trước đó, huyền thoại của CLB Arsenal khoe cánh tay phải với hình xăm bé Tea – con gái anh, Thiên thần và những biểu tượng tại New York như tượng Nữ thần Tự do, cầu Brooklyn và Tòa nhà Empire State.
     


    Bạn đang đọc bài viết hình xăm của sao bóng đá nào đẹp nhất tại chuyên mục hình xăm đẹp cho nam. Chúc các bạn vui vẻ và tìm kiếm được thêm nhiều thông tin tại: http://www.hinhxamdoc.net/

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất