30 hình xăm kim cương đẹp nhất - Diamond Tattoos 2017

Mở ra
    Mục lục

    Theo truyền thuyết Hy Lạp cổ thì ý nghĩa của kim cương tức là bất bại - chỉ sự cứng rắn vượt trội trong vạn vật. Cho nên, khi  quyết định xăm hình nhiều người ưu tiên hàng đầu chọn mẫu hình xăm này. Nếu bạn tò mò hình xăm kim cương có ý nghĩa gì đặc biệt thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

                    "  Hình xăm kim cương, Hình xăm kim cương nhỏ ,Ý nghĩa hình xăm kim cương, hình xăm kim cương 3d, hình xăm kim cương đẹp, hình xăm kim cương có ý nghĩa gì "
     


     Ý nghĩa hình xăm - Ý nghĩa hình xăm kim cương 
     

     

    hinh-xam-kim-cuong-dep

     


    Kim cương là loại đá cứng nhất trong các loại khoáng vật nên được mệnh danh là chúa tể của các loại đá. Không chỉ thế, kim cương còn nổi tiếng với sự cao quý xa hoa không phải ai cũng có thể sở hữu. Mỗi một viên kim cương có một màu sắc riêng biệt với điều bí ẩn và vẻ đẹp mà không viên nào giống viên nào. Trong thế giới trang sức thì kim cương luôn đứng hàng đầu về mức giá đắt đỏ. Cho nên, ý nghĩa đầu tiên kể đến khi sở hữu hình xăm kim cương là thể diện cho sự giàu sang và quyền lực của người sở hữu.
     

     


    Ngoài ra, kim cương có tính bền vững, chiếu sáng mãi mãi lên trở thành biểu tượng cho sự bất diệt của tình yêu. Bạn có thể thấy nhiều đôi lứa yêu nhau thường dành tặng cho nhau những chiếc nhẫn kim cương lóng lánh.
     

     


    Qua những thông tin này, hy vọng bạn không còn băn khoăn hình xăm kim cương có ý nghĩa gì đặc biệt. Kim cương về hình thức là viên đá quý đẹp, về tính chất thể hiện sự cứng rắn bền vững vĩnh cửu. Theo tâm linh thì chúng giúp xua đuổi những giấc mơ xấu, chống lại chứng bệnh về tinh thần….

     


    Các bạn trẻ xăm hình kim cương nhằm muốn thể hiện sự cao quý, đề cao giá trị của mình.
     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    Trong bài viết này mình đã giới thiệu 1 số mẫu hình xăm kim cương đẹp mà bạn có thể tham khảo. Like và chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé. Chúc các bạn chọn được mẫu hình xăm của riêng mình. 
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất