Tiết lộ bí mật 10 hình xăm độc đáo của G-Dragon

Mở ra
    Mục lục

    Soi những hình xăm quyến rũ nhất của G Dragon - thần tượng dẫn đầu mọi xu hướng tại Hàn Quốc.
     

     


     


    Ở Hàn Quốc, xăm vẫn là một chủ đề khá nhạy cảm nhưng điều này không có nghĩa là giới trẻ không được tiếp cận mà ngược lại xăm giờ càng trở nên phổ biến hơn rất nhiều tại xứ kim chi nhờ vào sự tiên phong từ các thần tượng như Jay Park, Jaejoong… Họ đều mang một tới một vài hình xăm đặc biệt , không hề gây phản cảm khi xuất hiện trước công chúng. Nổi bật nhất phải kể tới GDragon - leader nhóm nhạc nổi tiếng BigBang , được hâm mộ không chỉ bởi tài năng ca hát mà còn do cá tính mạnh mẽ. Cùng nghía qua những hình xăm nổi bật nhất GDragon sở hữu.

    1. Moderato
     


    Tính năm 2012 GD đã có tới 8 hình xăm , trong đó hình xăm một viên ngọc có 8 ngôi sao và chữ “Moderato” ( nhịp êm dịu – một thuật ngữ âm nhạc ) ở bả vai phải là nổi bật nhất. GD giải thích "Moderato" đối với anh nghĩa là kiểm soát bản thân, không để bị lôi cuốn quá nhiều vào những xa hoa của showbiz bởi ở thời điểm đó BigBang là cái tên mới trở thành hiện tượng.


    2. To fast to live young to die
     


    Tiếp đó, khán giả được chiêm ngưỡng mẫu xăm chữ kéo dài từ lưng sang vai phải với nội dung “Too fast to live too young to die” (Sống buông thả, chết dễ dàng). Giọng ca Heartbreaker giải thích dòng chữ này bắt nguồn từ bộ phim Sid and Nancy năm 1986: “Có quãng thời gian mà tâm trí tôi thật sự rối bời. Và những từ này đã hiện hữu trong mắt tôi”.
    (Hình ảnh)

    3. Vilta Dolce

    GD chi biết anh thường suy nghĩ rất nhiều khi chuẩn bị một album. Sau khi suy đi nghĩ lại về những ý nghĩa của cuộc sống, anh quyết định xăm một dòng chữ nữa là "Dolce Vilta", có nghĩa là "Bất cứ khi nào và bất cứ điều gì, tôi đều phải sống một cuộc sống thật hạnh phúc", nhưng rồi lại quyết định thay đổi nó thành "Vilta Dolce" - "Một cuộc sống hạnh phúc".
    ( Hình ảnh )

    4. Forever young - Mind control
     


    Sau Big Show của Big Bang 2012, G-Dragon đã được phát hiện có thêm 2 hình xăm. Một hình xăm là “Forever Young” chạy dọc xuống phía bên phải của lồng ngực. Một hình xăm khác là “Mind Control”.
    GD muốn tự nhắc nhở mình phải luôn kiểm soát để giữ được cho tâm hồn trẻ trung.
     

     
    5. Hình trái tim Keith Heartings
     


    Nó dường như là một trái tim hoạt hình với bốn chân đi bộ trên đường phố. GD xăm hình này là bởi vì anh muốn làm nhanh nhất và nhiều nhất những việc mà mình có thể.

    6.Chữ số la mã : VIIIVIII VIII XVIII (88.8.18)
     


    Là ngày sinh của G Dragon và số may mắn của anh theo tử vi.

    7. Hình thánh giá ở bắp chân trái phía sau
     


    Những tín đồ thiên chúa thường hay chọn xăm hình thánh giá như bộc lộ niềm tìn và mong được ân trên phù hộ , GD không phải trường hợp ngoại lệ.

    8. 2 chữ x-x bên trên rốn 

    Là để kỉ niệm thành công vang dội của đợt comeback sau 4 năm với Fantasic baby.

    9. Khuôn mặt cười ở mu bàn tay trái
     


    --> Chú thích cho hình ảnh : Mỗi khi nhìn xuống bàn tay, tôi nhắc nhở mình đừng quên mỉm cười.

    10. Inhale & Exhale

    --> Chú thích cho hình ảnh : Lấy từ câu “Inhale Love – Exhale hate” có nghĩa là “Bạn luôn phải biết yêu thương và bỏ đi sự ghét bỏ”

    Bài viết này chỉ khám phá một phần vẻ đẹp thời trang, nghệ thuật và văn hóa trong những hình xăm của GDragon - biểu tượng dẫn đầu xu hướng của sao Hàn. Còn rất nhiều điều khác nữa vẫn là bí mật mà chỉ anh mới biết về hình xăm trên cơ thể mình mà thôi.

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất