Super Soi Loạt hình xăm "lỗi" của sao

Mở ra
    Mục lục

    Sao nổi tiếng là những tín đồ của môn nghệ thuật xăm hình , họ sở hữu nhiều hình xăm rất ấn tượng nhưng cũng mang trên mình một tới một vài hình xăm thảm họa xấu tệ. Có thể những hình xăm đó với họ mang những ý nghĩa riêng, nhưng dưới con mắt của khán giả và người hâm hộ, những hình xăm đó thực sự xấu xí và làm giảm hình ảnh của họ.

    1. David Beckham

    Cầu thủ bóng đá David Beckham nổi tiếng sở hữu một loạt những hình xăm cực kỳ ấn tượng. Thế nhưng, hình xăm quan trọng nhất của anh lại bị sai lỗi chính tả và đó là nỗi xấu hổ nhất của chàng cầu thủ điển trai này. Để thể hiện tình yêu với bà xã nổi tiếng, anh đã xăm dòng chữ "Victoria" bằng tiếng Arập bên cánh tay trái nhưng nó bị sai chính tả. Vì vậy, khi dịch ra tiếng Anh, nó bị thừa chữ "h" và tên vợ anh trở thành "Vihctoria".

     

     


    Xem chi tiết tất cả các hình xăm David Beckham TẠI ĐÂY
     


    2. Rihanna

    Hầu hết các hình xăm của Rihanna độc, lạ và phù hợp với cá tính của cô nhưng hình xăm màu hồng trên các đốt ngón tay  giúp cô góp mặt trong danh sách "Người nổi tiếng có hình xăm xấu nhất". Theo những người mê hình xăm, việc sử dụng mực màu hồng đã làm hình xăm của cô bị xấu và mất đi sự mạnh mẽ, nổi loạn với có của cô nàng.
     



    3. Lionel Messi

    Siêu tiền đạo Lionel Messi thể hiện tình cảm với cậu con trai Thiago bằng hình xăm ấn tượng trên chân trái. Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều người, hình ảnh này lại khá giống với 1 cánh tay vươn lên từ mặt đất và kéo cầu thủ này xuống địa ngục vậy.

     



    4. Miley Cyrus

    Hình xăm dream catcher bên sườn phải của Miley Cyrus, biểu tượng này được cho là để ngăn chặn những cơn ác mộng , nhưng mọi người cho rằng hình xăm này giống như những con nòng nọc.
     

     



    5. Hayden Panettiere

    Dòng chữ tiếng Ý, Vivere Senza Rimipianti (tạm dịch: Sống không hối tiếc) được xăm trên bên sườn trái của Hayden Panettiere cũng bị phát hiện là sai chính tả trong từ "Rimipianti", nó bị thừa một chữ "i". Sau khi việc này được phát hiện, cô nàng đã trở thành đề tài bàn tán không ngớt của dân cư mạng. Không biết cô nàng có cảm thấy hối tiếc với sai sót ngớ ngẩn này không?
     



    6. Mike Tyson

    Mike Tyson là một trong những người nổi tiếng đầu tiên sở hữu hình xăm xấu và gây sốc của giới giải trí. Năm 2003 anh đã xăm hình biểu tượng của bộ lạc Maori trên mắt phải. Hình xăm này trông có vẻ ổn nhưng việc xăm một biểu tượng gì đó trên khuôn mặt và gắn bó với nó suốt phần đời còn lại liệu có phải là quyết định sáng suốt. Vì vậy, chẳng mấy người ủng hộ anh chàng. Tuy nhiên, hình xăm giúp Mike Tyson có một cảnh quay thú vị trong bộ phim hài Hangover 2.
     




    7. Ke$ha
     


    Người đẹp nổi loạn làng nhạc Âu Mỹ từng chịu nhiều đau đớn để gửi đi thông điệp riêng bằng một hình xăm trên môi. Ngay khi khoe nó với bàn dân thiên hạ, cô bị cộng đồng mạng "ném đá tả tơi" và hình xăm bị đánh giá là hình xăm xấu nhất trong giới người nổi tiếng.

    Bạn đang đọc Tạp chí hình xăm Việt Nam và khám phá những hình xăm của người nổi tiếng trên khắp thế giới. Mọi người hãy update thông in thường xuyên nhé.

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất