Những hình xăm sau gáy cho cho nữ đẹp và độc nhất

Mở ra
    Mục lục

    Hiện nay nghệ thuât xăm hình đã trở nên phổ biến trong giới trẻ, không chỉ nam giới mà ngay cả nữ giới đều muốn sở hữu một hình xăm cá tính của riêng mình. Khác với nam giới, nữ giới luôn rất cầu kì trong phong cách ăn mặc, make up, lựa chọn giày dép... vậy nên khi họ quyết định "đóng dấu" một hình xăm lên người vĩnh viễn, họ sẽ lựa chọn một cách kĩ lưỡng nhất.

    Con gái ngày nay thường ưa thích những mẫu hình xăm nhỏ – xinh xắn và tối giản nhưng không kém phần tinh tế, dễ thương. Một hình xăm sau gáy có thể giúp các bạn nữ trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.
    Những hình xăm đẹp ở sau gáy thường là những hình xăm nhỏ như hình xăm trái tim, ngôi sao, hình xăm chữ… Vì vậy, nếu chọn vị trí này, bạn chỉ nên xăm những hình nhỏ, có đường nét rõ ràng.

    Dưới đây là một số mẫu hình xăm sau gáy được các bạn nữ lựa chọn nhiều , bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

    1. Hình xăm bồ công anh.

    Là biểu tượng của sự mỏng manh, yếu đuối, hoa bồ công anh được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Việc sở hữu 1 hình xăm hoa bồ công anh sau gáy hoặc ở bả vai, bạn nữ khiến người khác có cái nhìn ấn tượng về 1 cô gái nữ tính, mềm mại mà vẫn đầy khát khao.
     


    2. Hình xăm hoa sau gáy.
     


    Những mẫu hình xăm hoa nhỏ ti li nhiều màu sắc khiến các bạn nữ trở nên gợi cảm và nữ tính lạ thường. Một hình xăm hoa tươi tắn với mái tóc búi dễ thương, bạn nữ sẻ vừa thể hiện được cá tính, vừa không mất đi sự nữ tính dịu dàng.
     

    3. Hình xăm chữ.

    Xăm chữ ở sau gáy có thể được coi là hình xăm nửa kín nửa hở thu hút nhất , có thể che nó đi bằng cách mặc áo cao cổ hay để tóc xõa.
     


    Rất nhiều các ngôi sao cũng lựa chọn hình xăm chữ để tạo điểm nhấn cho mình. Ưu điểm của những hình xăm chữ là đơn giản, dễ thể hiện nhưng lại mang những ý nghĩa hết sức sâu sắc. Chúng khiến những người đối diện không khỏi tò mò tìm hiểu. Điển hình như hình xăm chữ "Love" và hình xăm chữ "family" rất phổ biến.

    4. hình xăm động vật.

    Xăm một chú mèo , chó hay cá... sau gáy mang lại cái nhìn rất tinh nghịch, đáng yêu dành cho các bạn nữ. Với những cô gái yêu quý động vật, đặc biệt là những chú mèo xinh xắn, còn lựa chọn nào phù hợp hơn cho bạn được nữa nhỉ?

     

     

     



    5. Hình xăm trái tim
     

     

    Dành cho những quý cô lãng mạn. Đây là loại hình xăm không bao giờ lỗi mốt theo thời gian.

    6. Hình xăm hạc giấy
     


    Dành cho những cô gái mơ mộng , đong đầy ước mơ , nỗi nhớ với những họa tiết , hoa văn trang trí xung quanh đầy ẩn ý nghệ thuật.

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất