Justin Bieber và hình xăm đầy ẩn ý về Selena Gomez

Mở ra
    Mục lục

    Chỉ mới 21 tuổi song nam ca sĩ “Baby” đã có hẳn một bộ sưu tập hình xăm rất phong phú trên cơ thể.
    "Hoàng tử nhạc pop" có gu chọn mực xăm khá tốt so với độ tuổi và mỗi hình xăm của anh đều gắn liền với một câu chuyện khác nhau. Phần lớn hình xăm của chàng ca sĩ bản hit "What do you mean" là về người mẹ của mình nhưng hình xăm được fan chú ý nhất gần đây là hình xăm ám chỉ về bạn gái cũ của anh - Selena Gomez.
     

     



    Tháng 8.2012, Justin khoe một hình xăm vương miện nhỏ đối diện với dãy số La Mã. Đây là được cho là hình xăm mà Justin dành để tưởng nhớ thần tượng âm nhạc Michael Jackson của mình.


    (Điểm qua vài hình xăm cũ của Justin)

    Justin Bieber luôn tự hào về tôn giáo của mình. Anh chàng từng chia sẻ: “Tôi tin Chúa. Tôi dựa vào Chúa. Tôi tin tưởng Chúa trong mọi hoàn cảnh”. Để khẳng định quan điểm của mình, anh chàng không ngại ngần xăm hình cây thánh giá lớn ở ngay trước ngực.

     
     
    Bieber thường được ông nội dẫn đi xem những trận đấu hockey trên băng ở Canada, quê hương mình. Để lưu giữ những kỉ niệm đẹp này, đầu năm 2013, Bieber đã xăm một hình thổ dân – biểu tượng của đội bóng hockey Stratford Cullitons ở Ontario, Canada. Bieber tiết lộ: “Ông nội tôi luôn đưa tôi tới xem đội bóng thi đấu vào mỗi tối thứ 6. Đây là hình xăm để tặng ông”.
     
     
    Điều duy nhất yêu hơn âm nhạc và người hâm mộ của mình chính là Chúa. Hình xăm cây thánh giá vẫn chưa đủ vơi Bieber nên anh chàng đã xăm thêm một chân dung của Chúa Giê-su ở bắp chân trái.
     
     
     
    Đây là hình xăm thứ ba của Bieber về vấn đề tôn giáo. Hình ảnh chắp tay cầu nguyện được xăm trên chân trái ngay bên cạnh bức chân dung Chúa Giê-su. Bieber không chỉ xăm hình Chúa trên cơ thể mình mà anh chàng có hẳn một ca khúc mang tên Pray (Cầu nguyện).

    Đã có lần Justin Bieber khoe với các fan hình xăm chữ "Love" được in dáng điệu trên cánh tay phải. Chỉ trong vòng 3 ngày, nam ca sĩ đã có thêm 3 hình xăm mới. Các fan ruột của Justin đoán rằng đây chính là một lời khẳng định ‘chắc nịch’ của anh chàng về việc quay lại với bạn gái Selena Gomez.

    Tuy nhiên sau nhiều lần hợp rồi lại tan của 2 người , Justin Bieber có xuất hiện trong một đoạn video ngắn tự giới thiệu về ý nghĩa các hình xăm trên cơ thể mình. Trong clip này, Justin không mặc áo, ngồi chơi đàn piano và sau đó chỉ vào từng hình xăm, tâm sự về lý do "khai sinh" của chúng. Trong đó có hình xăm con mắt, ngày sinh của mẹ, những hình ý nghĩa dành tặng gia đình và đam mê.

     
     
     


    Ở cổ tay trái của Justin, khi anh chàng chỉ vào, nội dung của nó là: "Đây là bạn gái cũ của tôi và tôi đã phải hơi vất vả để vẽ lại hình ảnh của cô ấy".
     


    Theo Tạp chí hình xăm - Điều này khiến nhiều fans "ngã ngửa" và buồn cười bởi ai cũng biết rằng người mà nam ca sĩ đang ám chỉ chính là Selena Gomez, tuy nhiên hình xăm trên cổ tay Justin thực sự... xấu và không hề thừa hưởng một nét xinh đẹp nào của cô cả.

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất