Giải mã hình xăm của ca sỹ điển trai Teayang

Mở ra
    Mục lục

    Teayang - anh chàng sở hữu body chuẩn nhất nhì Big Bang - nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay luôn khiến fan phải suýt xoa ngưỡng mộ khi sẵn sàng khoe cơ bụng sáu múi cùng những hình xăm cực ngầu trong các album của nhóm và album solo chính mình.
     


     


    Cùng nghía qua hình xăm "chất" của Taeyang


    Là một tín đồ Kitô giáo, để thể hiện sự thành tâm và ngoan đoạn , chàng ca sĩ "I need a girl" đã từng xăm một cây thánh giá kích cỡ lớn trên hông phải. Ngoài ra anh cũng xăm một hình xăm nói về cái chết và sự phục sinh của Chúa Jesus ở đằng sau gáy.
     



    Trên sân khấu concert MADE cuối năm 2015 gần đây, các fan đã phát hiện hình ảnh được cho là hình xăm mới nhất của Taeyang. Hình xăm của Taeyang lấp ló dưới ống kính của TOP đã đăng tải trên mạng khiến rất nhiều người tò mò. Ngay ngày hôm sau , cộng đồng VIP mới được biết rằng cả GD và Taeyang đã cùng nhau đi xăm hình với sự ‘tháp tùng’ của TOP. Nghệ nhân xăm hình nổi tiếng nước Mỹ Anil Gupta là người đã đích thân thực hiện những hình xăm này cho Taeyang và GD....Bạn có biết những hình xăm của G-dragon ?
     


     

     

    Hình xăm mới nhất của teayang
     
    GD và teayang rủ nhau đi tậu hình xăm mới..
     
     
     

    Trở lại với làng giải trí Hàn Quốc, không chỉ Taeyang hay nam nghệ sĩ mà rất nhiều nghệ sỹ nữ khác cũng có cho mình những hình xăm đẹp như Lee Hyori, BoA, Hyun A,...Chúng ta sẽ dần giải mã ý nghĩa những hình xăm đó ở kỳ sau...

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất