Con gái xăm ở đâu vừa kín đáo vừa đẹp?

Mở ra
    Mục lục

    Bạn là con gái và bạn có hứng thú với việc xăm mình nhưng lại đang đau đầu về việc mọi người sẽ nghĩ gì về bạn khi vấp phải sự phản đổi từ gia đình cũng như công việc không cho phép bạn phô bày bản thân. Đừng lo, Hình xăm độc sẽ tổng hợp một số hình xăm nhỏ đẹp nhất , hình xăm phổ biến nhất cho nữ ở những vị trí kín đáo trên cơ thể phụ nữ giúp các nàng vừa không mất đi nét quyến rũ của mình vừa thể hiện được cá tính. Đây thật sự là lựa chọn hợp lý bởi những hình xăm này có điểm chung là dễ khoe, cũng dễ giấu.
     


    1. Hình xăm ở cổ tay , ngón tay.
     



    Vị trí xăm phổ biến nhất đối với phái đẹp là ở cổ tay , ngón tay bởi nó sẽ không khác gì một món trang sức kì diệu giúp bạn nổi bật hơn. Với hình xăm quanh khu vực này, bạn không nên chọn hình quá to, thay vào đó, những chi tiết tinh tế như đàn chim, hình vô cực, bông tuyết hay dòng chữ ngắn sẽ là lựa chọn thích hợp. Một ưu điểm của hình xăm ở cổ tay là bạn có thể nhìn thấy và chăm sóc vùng da sau khi xăm dễ dàng



    2. Hình xăm sau gáy , sau tai.


     

     
     
     

    Đây là vị trí xăm kín đáo nhất, gần như không thể nhận ra nếu bạn gái không vén hẳn tóc sang một bên. Những hình xăm ở gáy, sau tai thường được chị em lựa chọn là hình xăm hoa lá, trái tim, ngôi sao, hình xăm chữ… Vì vậy, nếu chọn vị trí này, bạn chỉ nên xăm những hình nhỏ, có đường nét rõ ràng.

    3. Hình xăm dưới bả vai , xương quai xanh.
     


    Đây là vị trí hình xăm quyến rũ nhất cho nữ mà các cô nàng cá tính có thân hình “mình hạc xương mai” nên cân nhắc. Xăm một hình xăm nhỏ như hình ngôi sao , hình trái tim ...ở đây sẽ giúp bạn thu trọn ánh nhìn với những trang phục cổ rộng hay dịu dàng với áo váy hở vai.

    4. Hình xăm ở thắt lưng.

    Xăm ở thắt lưng

    Vị trí ở thắt lưng luôn cho bạn rất nhiều lựa chọn về hình dạng hình xăm. Bạn có thể xăm theo đường vòng quanh thắt lưng, xăm chạy chéo, xăm hình nhỏ, hình lớn hoặc hình bất kì theo ý thích. Đây là vị trí đầy gợi cảm , nhìn bạn sẽ thu hút hơn hẳn với một chiếc áo crop-top hở eo.


    5. Hình xăm trên đùi.
     

     


    Hình xăm trên đùi đặc biệt dành cho những cô nàng sở hữu vòng hông sexy và bắp đùi thon gọn. Bạn có thể khoe khéo hình xăm này khi diện quần short , váy ngắn trong những buổi đi chơi hay party.

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất