TOP 40+ Mẫu hình xăm mỏ neo đẹp & ý nghĩa cho Nam Nữ

Mở ra
Mục lục

Hình xăm mỏ neo không phải là mẫu hình xăm hiện đại mới phổ biến gần đây. Mà mẫu hình xăm này đã xuất hiện từ hàng trăm năm, đi cùng với thời gian lịch sử của nghệ thuật xăm hình. Mặc dù vậy nhưng mẫu hình xăm này vẫn chưa bao giờ bị lỗi thời, ngược lại còn ngày càng được nhiều người đón nhận. Bởi đơn giản vì mẫu hình xăm hình mỏ neo không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa độc đáo.
 

Phải chăng hình ảnh này nhắc tới 1 thông điệp nào đó? Cùng tìm hiểu bạn nhé!
  

Hình xăm mỏ neo có ý nghĩa gì?


Hình ảnh mỏ neo có nguồn gốc từ người Tahitian ở vùng Nam Thái Bình Dương, cùng với đó là những câu chuyện và thông điệp ấn tượng. Trong số đó, hình ảnh mỏ neo mang lớp nghĩa cơ bản như là:

Sự trung thành: 
 
Vào thế kỷ XVIII, mỏ neo chính là biểu tượng để người Tahitian đánh dấu lòng trung thành giữa đồng đội với thuyền trưởng. Đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi cửa ải của biển cả.

Lòng chính nghĩa: 
 
Trước kia có một Cơ Đốc do cuộc đấu tranh chính nghĩa thất bại nên đã bị ném xuống biển cùng chiếc mỏ neo. Cho đến nay, để thể hiện lòng tưởng nhớ mọi người đã sử dụng chính hình ảnh mỏ neo để làm cây thánh giá, hinh tượng hướng tới việc thiện.

Danh dự: 
 
Xăm hình mỏ neo được coi như là một dấu hiện để nhận biết là người trong Cơ Đốc, Đồng thời thể hiện sự tôn vinh, khẳng định cái tôi, lòng tự hào về giáo phái của mình.

Tính ổn định: 
 
Sau mỗi một hành trinh đầy giông bão, gian nan trên biển cả trở về và cắm neo trên cảng ổn định rồi hưởng thụ chính thành quả mà mình làm ra. Do đó, mỏ neo còn là biểu tượng báo hiệu cho sự thành công, tâm lý ổn định, dũng cảm, luôn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn.

Sự bảo vệ: 
 
Việc thả neo với mục đích chính là để giữ cho thuyền ổn định tại vị trí không bị trôi dạt, Vì thế nhiều người coi hình ảnh mỏ neo như là một “bùa” hộ mệnh tránh sự lênh đênh trong cuộc sống.
 

Hình xăm mỏ neo nên xăm ở vị trí nào?


Muốn giúp cho hình xăm có thể phát huy, thể hiện được những ý nghĩa vốn có của chúng thì bạn nhất định phải chọn xăm đúng vị trí. Với hình ảnh mỏ neo tượng trưng cho sự trung thành, lòng chĩnh nghĩa, danh dự, tính ổn định và cả sự bảo vệ. Tốt nhất bạn nên chọn xăm ở cổ tay, cánh tay, chân hoặc ở vị trí ngực trái.
 

Các kiểu thiết kế hình xăm mỏ neo nổi bật


Ngay sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số kiểu thiết kế hình mẫu mỏ neo nổi bật, độc đáo và đẹp nhất. Nếu bạn cũng đang có ý định xăm hình mỏ neo thì nhất định đừng bỏ qua.
 

Hình xăm mỏ neo cho nữ


Hình xăm không phân biệt giới tính, không chỉ dành cho mỗi phái nam và còn dành cho phái nữ. Và hình xăm mẫu mỏ neo cũng như vậy. vẫn mang đến trọn vẹn ý nghĩa. Tuy nhiên, với phái nữ thường có xu hướng chọn những thiết kế nhiều đơn giản, những hình xăm nhỏ hơn là những mẫu hình quá trừu tượng, phức tạp.
 

Hình xăm mỏ neo hoa hồng


Danh dự và tình yêu nồng nhiệt, khát vọng muốn có một mối tình tươi đẹp là những gì mà hình xăm mẫu mỏ neo hoa hồng này thể hiện.
 

Hình xăm mỏ neo ở cổ tay


Riêng với hình xăm mẫu mỏ neo ở cổ tay chính là biểu tượng cho sự vững chãi, chắc chắn. Như là một chiếc “bùa” hộ mệnh giúp cho công việc của bạn luôn được ổn định, hài hòa và cân bằng nhất.
 

Hình xăm mỏ neo đẹp cho nam


Với nam giới thì không thiếu các hinh xăm mẫu mỏ neo đẹp, bởi gần như tất cả mọi hình xăm mẫu mỏ neo chủ yếu đều là dành cho nam. Tuy nhiên để thể hiện được bản lĩnh qua hình xăm, anh em nên ưu tiên chọn các mẫu hình có kích thước trung bình đến lớn một chút xíu. Còn về hoa văn, chi tiết màu sắc thì tùy thuộc vào sở thích của mỗi anh em.
 

Hình xăm mỏ neo bắp tay


Tại vị trí bắp tay luôn thể hiện cho sự mạnh mẽ, dũng cảm, tính kiên cường của mỗi người. Vì thế khi chọn xăm mỏ neo ở bắp tay bạn hãy chọn những hình “vững chắc” một chút, kết hợp với kích thước lớn để có thể thể hiện được hết những ý nghĩa của hình xăm cũng như ở vị trí đặc biệt này.
 

Hình xăm mỏ neo la bàn


Là một người đam mê “xê dịch” hay tính chất công việc phải di chuyển xa nhà nhiều thì hình xăm mẫu mỏ neo la bàn chính là sự lựa chọn tốt nhất đấy. Sự kết hợp giữa mỏ neo và la bàn thể hiện niềm tin, lý tưởng, khơi nguồn cảm hứng giúp bạn đi đúng đường, cuộc sống luôn tươi vui.
 

Hình xăm mỏ neo mini ở ngón tay


Hình xăm mini đang là xu hướng mới nhất của các bạn trẻ. Mẫu hình mỏ neo mini thường không quá cầu kỳ mà chỉ đơn giản với vài đường vẽ mỏ neo cơ bản. Hoàn toàn có thể coi như là một món trang sức đắt giá đi cùng chúng ta theo thời gian.
 

Hình xăm mỏ neo đồng hồ


Đồng hồ tượng trưng cho sự vĩnh cửu, vô tận kết hợp với hình ảnh mỏ neo chính là đang nhắc nhở chủ nhân hình xăm phải biết quý trọng thời gian, biết nắm bắt tưng cơ hội để nhanh chóng đạt tới thành công.
 

Hình xăm mỏ neo ở cổ


Khác với vị trí ở bắp tay hay là cổ tay, ở vị trí cổ đẹp nhất là những hình mỏ neo đơn giản, hình xăm mini phía ngang bên trái, bên phải hoặc đằng sau cổ.
 

Hình xăm mỏ neo và bánh lái


Bánh lái trên mỗi con tàu gắn liền về phạm trù ý chí, sự kiểm soát và phương hướng. Đại diện cho người kiên định, biết cách nắm bắt cơ hội, nắm giữ vận mệnh.
 

Hình xăm mỏ neo 3d


Hinh xăm 3D giống y hệt hình ảnh ngoài thực tế, để vẽ được hình xăm này yêu cầu người thợ phải có tay nghề cao



Nhân vật hoạt hình popeye nổi tiếng với hình xăm khắp người






Mẫu thiết kế hình xăm mỏ neo



Hình xăm mỏ neo nhỏ ở gót chân phù hợp cho các bạn nữ thích sự kín đáo và nhẹ nhàng.



Lựa chọn hình xăm mỏ neo to trên người chàng trai này có vẻ rất cá tính và mạnh mẽ. Nhìn vậy là biết đẹp trai rồi :))




Đơn giản với hình xăm mỏ neo nhỏ ở vai


Mẫu hình xăm mỏ neo nhỏ ở cổ tay


Hình xăm mỏ neo có ý nghĩa như một sự ăn sâu bén rễ, như mỏ neo đặt sâu xuống đáy biển để giữ cho con tàu đứng yên, hơn thế, nó còn là sự kết hợp giữa sức mạnh và sự ổn định – biểu tượng như 1 cái gì đó để giữ bạn kiên định và cung cấp cho bạn sức mạnh để níu giữ.





Cặp đôi này lựa chọn xăm đôi mỏ neo thể hiện sự gắn kết , khăng khít và bền chặt trong tình yêu đôi lứa. Tôi rất thích hình xăm đôi này. Còn bạn thì sao?



Yo....hình xăm mỏ neo kết hợp cùng family...Rất ý nghĩa




Cuộc sống luôn vận động không ngừng, con người cũng phải luôn thay đổi theo nó. Bạn là người năng động luôn theo kịp thời đại nhưng một lúc nào đó bạn cảm giác mệt mỏi muốn dừng lại sống chậm để thưởng thức dư âm cuộc sống. Lúc này bỏ neo tại một điểm nào đó là rất thích hợp. Cho nên hình xăm mỏ neo còn thể hiện cho sự bình yên không bon chen.










 

Hình xăm mỏ neo bao nhiêu tiền?


Gía của hình xăm mẫu mỏ neo sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như mẫu thiết kế đơn giản hay phức tạp, mẫu kích thước lớn hay nhỏ, mẫu đi màu hay không,..tùy vào mỗi yêu cầu sẽ có một múc giá nhất định. Và đương nhiên rằng hình xăm càng phức tạp, kích thước càng lớn thì giá xăm sẽ càng cao.

Chi phí xăm mỗi hình mỏ neo dao động khoảng từ vài trăm nghìn đông tới vài chục triệu đồng, thậm chí đến cả trăm triệu cũng vẫn là bình thường.

 

Địa chỉ xăm hình đẹp uy tín, chất lượng tại Hà Nội


Muốn sở hữu một hình xăm đẹp, bền theo thời gian nắm tháng, và đặc biệt xăm hình an toàn không gây hại đến da thì nhất định bạn phải tìm đến một địa chỉ uy tín, chất lượng.

Để tìm được một địa chỉ uy tín nhất đúng với hai chứ “uy tín” thì tốt nhất là bạn hãy tham khảo ý kiến từ những người đã từng xăm trước đó. Tham khảo đánh giá về địa chỉ xăm trên các diễn đàn. Bởi hinh xăm là thứ theo bạn suốt cả đời, nếu để hỏng thì sẽ rất khó để sửa chữa. 
 

Lời kết

 
Như vậy, ở bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến bạn tất cả những ý nghĩa sâu sắc nhất vê hình xăm mỏ neo. Cùng với đó cũng gợi ý cho bạn một số các mẫu hình xăm thiết kế mỏ neo đẹp và độc đáo nhất. 
 
Hy vọng rằng có thể giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng xăm mẫu hình mỏ neo. Và cuối cùng, đừng quên chia sẻ đến với người thân, bạn bè cùng biết đến mẫu hình xăm cực phẩm này nhé.

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất