Xăm hình bằng bút vẽ - Hướng dẫn vẽ hình xăm giả - Giả mà như thật

Mở ra
    Mục lục

    Xăm hình còn được gọi là Thích thanh (dùng mực xanh chích lên người) là tục người xưa thường dùng khắc chữ lên mặt hoặc lên người phạm nhân. Trước đây, chỉ những thành phần ra tù vào khám, “ tiền án nhiều hơn tiền túi ” mới xăm trổ đầy mình, vì vậy ngày nay kể cả khi xăm hình đã trở thành một bộ môn nghệ thuật được giới trẻ cực yêu thích thì một người mang trên mình hình xăm đa phần sẽ vẫn được xem là người không tốt hoặc không đàng hoàng.

     
    Hình xăm thường được gắn liền với dân giang hồ

    Xăm sẽ lưu lại vĩnh viễn trên cơ thể bởi vậy nếu chỉ là thú vui nhất thời hay gia đình không ủng hộ việc xăm mình nhưng các bạn vẫn muốn thử 1 lần thì với cách vẽ hình xăm giả sau đây bạn có thể sở hữu hình xăm đẹp mà không bị tổn thương da.
     
    CHUẨN BỊ
     
    + Bản thiết kế hình xăm theo sở thích
    + Giấy scan
    + Bút chì
    + kéo
    + Thanh khử mùi dạng sáp
    + Bút lông màu
    + Cồn
    + Tăm bông
    + Phấn rôm trẻ em
    + Cọ phấn
     
    Bản vẽ minh họa: 
     
    ban-ve-hinh-xam-ca-chep
    bản vẽ hình xăm cá chép rất chi tiêt

     

     

    hinh-xam-hoa-hong-va-dong-ho
    Phác họa hình xăm hoa hồng và đồng hồ
     
    CÁCH THỰC HIỆN 
     
    Bước 1: Scan hình ảnh mình yêu thích
     
    Với bước đầu tiên bạn hãy dùng bút chì scan hình xăm bạn muốn lên giấy scan. Tiếp theo dùng kéo cắt theo kích thước phù hợp gần sát với nét viền hình xăm. Và đặt giấy scan lên vùng da đó, nhẹ nhàng ấn giấy xuống cho tiếp xúc sâu dưới mặt da. Bạn nên chú ý tránh để trược khỏi da gây lệch hình ảnh nhé! Cuối cùng bóc miếng scan ra bạn đã được đường nét hình xăm như mình mong muốn.
     
    Bước 2: Tô vẽ hình xăm theo đường viền sẵn có
     
    Ở bước này, bạn dùng bút lông kim vẽ theo những đường nét giấy scan để lại trên da. Sau đó dùng bút lông màu tô sát theo đường viền, không tô hết cả hình. Cuối cùng phun 1 ít cồn lên trên hình xăm, dùng tăm bông thấm cồn tán màu cho đều, có thể tán dạng màu loang nếu bạn thích.
     
    Bước 3: Hoàn thiện vẽ hình xăm nghệ thuật bằng bút lông.
     
    Dùng cọ phủ 1 lớp phấn rôm mỏng lên bề mặt da hình xăm, tán đều. Tiếp theo, nhẹ nhàng lau đi phần phấn còn dư lại. 
     
    Như vậy, với vài đường vẽ hình xăm giả đơn giản bạn đã có thể sở hữu một hình xăm giống như thật mà không gây tổn thương cho da. Đặc biệt, có thể xóa đi bất cứ lúc nào mà mình muốn. 
     
    Chúc các bạn thành công!

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất