TOP hình xăm đẹp cho 12 cung hoàng đạo độc đáo nhất

Mở ra
    Mục lục
    Bạn đọc tử vi của bạn mỗi ngày. Bạn hay tìm hiểu về tử vi cung hoàng đạo. Bạn đang tìm kiếm một hình xăm khẳng định rõ cá tính riêng của mình , tại sao không nghĩ tới việc tậu một hình xăm cung hoàng đạo của bản thân. Nó cũng như hình xăm hợp phong thủy , nhiều người cho rằng sẽ mang lại nhiều may mắn trong công việc , cuộc sống , còn đặc biệt thể hiện rõ tính cách khác biệt trong mỗi cung hoàng đạo.

    Dưới đây là 12 mẫu thiết kế làm đẹp với hình xăm lấy cảm hứng từ 12 con giáp rất đơn giản nhưng đẹp và ý nghĩa bạn có thể tham khảo.

    1. Bạch Dương 

    Bùng nổ, cuốn hút và mạnh mẽ là phong cách của Bạch Dương. Bởi vậy Bạch Dương có thể lựa chọn hình xăm lông vũ biểu trưng cho tinh thần tự do, không bị bó buộc trong bất cứ khuôn khổ nào, là niềm nhiệt huyết, sự cam đảm của tuổi trẻ.
     
     
     
     
     
     


    2. Kim ngưu 

    Kim Ngưu sở hữu một vẻ đẹp đơn giản, trầm lắng nhưng vẫn đắm say lòng người. Những hình xăm nhỏ xinh, vừa không quá phô trương vừa nhẹ nhàng, nữ tính rất phù hợp để tôn lên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị mà vẫn tinh tế, cuốn hút của Kim Ngưu
     
     
     
     
     
     


    3. Song Tử 

    Theo như thần thoại Hy Lạp thì cung song tử đại diện cho chòm sao mang hình ảnh hai vị anh hùng, hai anh em cùng mẹ khác cha. Vì vậy hình xăm gia đình , hình xăm biểu trưng cho tình cảm anh em là phù hợp nhất với cung này.
     
     
     

    4. Cự Giải 
     


    Vốn rất hiền lành, dịu dàng sẽ rất hợp với những hình xăm nữ tính và nhỏ nhắn. Chúng có thể nằm trên ngón tay, cổ tay hay sau tai để càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng của Cự Giải.
     
     


    5. Sư Tử 

    Bạn có bao giờ gặp những người tiếp nhận sự giúp đỡ và nhiệt tình của kẻ khác với một vẻ độ lượng và phong thái oai nghiêm như thể việc đó là đương nhiên không? Nếu có thì đó chính là Leo đấy.
    Sư Tử là chúa của muôn loài , người cùng tên với nó cũng muốn chiếm vị trí như vậy đối với các cung Hoàng đạo khác - thích nổi bật. Hình xăm cho Leo là những hình xăm lạ và ở vị trí hơi khác người đôi chút.
     
     
     



    6. Xử Nữ  ✓ với phong cách truyền thống sẽ thích những hinh xăm nhỏ, đơn giản mà vẫn gợi lên vẻ quyến rũ tiềm ẩn và khác lạ.

     
     


    7. Thiên Bình duyên dáng, lịch thiệp , thích ăn diện nên hay khoe hình xăm ở chốn có thể thu hút trọn mọi ánh nhìn.
     
     


    8. Thiên Yết nồng nàn, quyến rũ , khó nắm bắt sẽ lựa chọn cho mình những hình xăm ở các vị trí đặc biệt, vừa thu hút ánh nhìn người khác lại vừa kín đáo bí ẩn. Một vị trí khác được Bọ Cạp yêu thích chính là xăm ở dưới lưng vì chúng mang chút bí hiểm, gai góc nhưng cũng rất quyến rũ.

     
     
     
     


    9. Nhân Mã 

    Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch. Nhân Mã cảm thấy có sức sống nhất khi được vùi mình vào cuộc thám hiểm thế giới. Hình mũi tên cũng chính là biểu tượng cho cung Nhân Mã.
     
     
     
     


    10. Ma Kết 

    Chín chắn, trầm lặng , mạnh mẽ , Ma Kết sẽ phù hợp với những hình xăm đơn giản, ít nét, nhưng vẫn thể hiện được tinh thần thép của mình.
     

    11. Bảo Bình 

     
     

    Người thuộc cung Bảo bình, luôn có kiến thức sâu rộng và tinh thông mọi thứ, giống như chiếc bình nhỏ bé chứa nước biển khó có thể cạn. Bảo bình có thể đọc lập trong mọi việc, lạnh lùng đến ngạc nhiên nhưng họ sẵn sàng cho bạn.
     
     
     


    Hình xăm tiêu biểu cho cung Bảo Bình là dòng nước chảy từ chiếc bình của Người Chở Nước. Đây cũng là hình mắt cá chân người đang chuyển động, hai đường gợn sóng này cũng tượng trưng cho năng lượng điện, kiến thức tổng quát và sự thấu hiểu về tương lai.
     
     


    12. Song Ngư:
     
     
     

    Là cung Hoàng đạo cuối cùng, Song Ngư thu nhận phần nào tính cách của tất cả 11 cung trước. Không ngạc nhiên nếu ta nhận thấy ở Song Ngư sự phúc hậu và thẳng thắn của Nhân Mã, sự tận tuỵ công tâm của Ma Kết, lòng kiêu hãnh và tươi vui của Sư Tử, sự nhanh nhẹn hoạt bát của Song Sinh, sự khoan thai chậm chạp của Kim Ngưu, và chủ nghĩa lý tưởng của Bạch Dương.

    Hình xăm có dáng thanh mảnh, mềm mại là phù hợp nhất với tính cách pha trộn giữa mềm mỏng , nhẹ nhàng và cứng cáp của Ngư.
     


    Trên đây là những hình xăm đẹp và rất độc đáo cho fan ruột 12 cung hoàng đạo. Hy vọng các bạn tìm được hình xăm ưng ý nhé. Hay thì LIKE động viên mình nha! ^^

    Tìm kiếm liên quan:
     
    • hình xăm cung hoàng đạo sư tử
    • hình xăm cung hoàng đạo thần nông
    • hình xăm cung hoàng đạo song tử
    • hình xăm cung hoàng đạo cự giải
    • hình xăm cung hoàng đạo xử nữ
    • hình xăm cung hoàng đạo nhân mã
    • hình xăm cung hoàng đạo bạch dương
    • hình xăm cung hoàng đạo thiên yết
    • hình xăm cung hoàng đạo thiên bình
    • hình xăm cung hoàng đạo bảo bình
    • hình xăm cung hoàng đạo song ngư

     

     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất