Sở hữu hình xăm hợp tuổi Nhâm Thân 1992 : Giàu sang phú quý "ngập" nhà

Mở ra
    Mục lục

    Ở những bài viết trước, chúng tôi đã gửi tới các bạn những thiết kế hình xăm mới nhất phù hợp với một số năm sinh, cung, bản mệnh. Chúng tôi thực sự vui mừng khi những bài viết đó đã nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao từ đông đảo bạn đọc. Sự ủng hộ của các bạn chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa. Nối tiếp chuỗi bài viết liên quan đến chủ đề này, hôm nay hinhxamdoc.net sẽ tiếp tục giới thiệu tới các bạn ý nghĩa và những hình xăm hợp tuổi Nhâm Thân 1992. Hy vọng sẽ được các bạn ủng hộ nhiệt tình !

     

     


     

    Đôi nét về tuổi Nhâm Thân 1992

    • Cung : Khôn
    • Mệnh : Kiếm Phong Kim, xương con khỉ, tướng tinh con dê, khắc Phúc Đăng Hỏa, con nhà Bạch Đế.
    • Ngũ hành tương sinh :
    • Thổ sinh Kim : Kim thuộc vật chất được tôi luyện từ trong bùn đất.
    • Kim sinh Thủy: Kim thuộc chất rắn. Sau khi được làm nóng chảy sẽ từ thể rắn chuyển sang thể lỏng - chất lỏng thuộc Thủy.
    • Ngũ hành tương khắc:
    • Hỏa khắc Kim: Lửa làm tan chảy kim loại.
    • Kim khắc Mộc: Những dụng cụ kim loại có thể chặt đổ cây cối.

     

     

    Vì sao những người sinh năm 1992 phải chọn những hình xăm phù hợp với tuổi ?
     

    Theo phong thủy thì những người sinh năm 1992 là đều là những người vô cùng thông minh và năng động. Họ luôn tự tin vào khả năng của bản thân trong công việc cũng như cuộc sống. Đặc biệt họ là những người cực kỳ giỏi trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên chính vì họ quá năng động nên đôi khi tự nâng cao bản thân mình khiến người khác thấy khó gần đặc biệt là trong tình yêu. Yêu thì nhiều nhưng để gặp được mối lương duyên thật tình thì thực sự là khó khăn và có chút muộn màng. Vì vậy có khá nhiều người tuổi Nhâm Thân đã tìm đến những hình xăm phong thủy hợp tuổi với hy vọng phần nào có thể thay đổi căn duyên lận đận của mình.

     

     

    Lựa chọn hình xăm hợp tuổi Nhâm Thân 1992 dựa vào những yếu tố nào ?

    • Xét về bản mệnh : Những người sinh năm 1992 mệnh Kim - Kiếm phong Kim nên những hình xăm liên quan tới cá chép, đại bàng....sẽ tương trợ bản mệnh, đem lại vượng khí và vận may.
    • Xét về tuổi hợp : Cả nam & nữ tuổi Nhâm Thân đều hợp với các tuổi Canh Ngọ, Tân Mùi, Nhâm Thân (cùng tuổi), Giáp Tuất, Mậu Dần, Tân Tỵ, Giáp Thân vì thế tuổi 1992 hợp với những hình xăm có chủ đề liên quan đến con ngựa, con dê, con khỉ, con chó, con gà.

     

     

    Màu sắc hình xăm hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992:
     

    Do người tuổi Nhâm Thân có mệnh Kim nên khi chọn hình xăm các bạn lưu ý chọn màu sắc tương sinh, hợp với mệnh Kim nhé !

    • Những người sinh năm 1992 nên lựa chọn những hình xăm có gam màu trắng, sáng, ánh kim. Bên cạnh đó bạn nên kết hợp lựa chọn các tông màu nâu, màu vàng khi lựa chọn xe, màu sơn nhà, nội thất hay trang phục để tăng thêm sự hòa hợp cho phong thủy. Đây là những màu sắc sinh vượng ( Hoàng Thổ sinh Kim) vì vậy nó sẽ đem lại tài lộc cho gia chủ.
    • Bạn cũng nên tránh những hình xăm màu đỏ, cam, hồng, tím (hành hỏa) vì Hỏa khắc Kim. Đặc biệt không nên xăm những hình xăm có màu xanh lá cây (hành mộc) vì Kim khắc Mộc; tránh những hình xăm màu đen, xanh nước biển, xanh da trời (hành thủy) vì mệnh cung bị sinh xuất làm giảm năng lượng (Kim sinh Thủy).

     

     

    Hình xăm đầy sáng tạo từ hình ảnh cá chép, đại bàng:


     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    Những thiết kế hình xăm cách điệu từ hình ảnh con ngựa, con khỉ, con chó, con gà:
     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Việc lựa chọn được một hình xăm vừa đẹp vừa hợp tuổi - cung - mệnh sẽ khiến bạn mất chút thời gian thế nhưng đừng vì vậy mà "qua loa" trong khâu này bạn nhé. Nó giúp thanh lọc trường khí, mang lại sức khỏe và sự bình yên trong tâm hồn. Nếu bạn may mắn chọn được những hình xăm vừa tinh xảo vừa chứa nhiều "vượng khí" sẽ có tác dụng "điểm mắt rồng" mang tới nhiều tài lộc & thịnh vượng cho bản thân và những người thân xung quanh nữa đó.

     

    Chúc các bạn luôn may mắn & bình an !

    Nguồn : https://www.hinhxamdoc.net/

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất