"Phát cuồng" với list hình xăm độc & chất cho những cô nàng cá tính

Mở ra
    Mục lục

    Xã hội càng hiện đại, suy nghĩ của con người càng văn minh. Nếu trước kia xăm hình chỉ dành cho nam giới thì ngày nay nữ giới cũng được tự do thể hiện cá tính thông qua những hình xăm nghệ thuật độc đáo dành riêng cho họ - những con người đại diện cho cái đẹp.
     

    Hình xăm rồng - cao quý & tôn nghiêm

    Những hình xăm độc đáo được thể hiện trên làn da trắng mịn của người phụ nữ càng tôn thêm sự quyến rũ và hấp dẫn. Đây cũng chính là cách để các nàng có thêm "điểm cộng" và tạo dấu ấn riêng của mình trong mắt những đấng mày râu.
     

    Hình xăm con hổ - sức mạnh và quyền lực

    Còn với những cô nàng tuổi teen cá tính thì xăm hình chỉ đơn giản là chạy theo "mốt", muốn mình trở nên nổi bật hơn, sành điệu hơn trong mắt mọi người.
     

    Hình xăm cây cỏ và mặt trời được phá cách táo bạo 

    Những cô nàng xăm hình chỉ đơn giản vì yêu thích và muốn tạo nét khác biệt cho bản thân thường lựa chọn những hình xăm nhỏ như hình xăm bông hoa, ký tự, dòng chữ ý nghĩa hay những con vật dễ thương....Những hình xăm này chủ yếu được xăm ở ngón tay, cổ tay, cổ chân hoặc sau gáy.....

    Hình xăm một số loài hoa

    Hình xăm hoa bồ công anh bay trong gió 
    Những bông hoa nở với nhiều màu sắc rực rỡ 
    Những chiếc lá mang mùa thu đến 




    Hình xăm bông hoa thánh giá- niềm tin vào sức sống vĩnh cửu của chúa trời 

    Hình xăm ký tự và chữ viết

    Hình xăm nhỏ ngộ nghĩnh 
    Believe - niềm tin vào sức mạnh của tình yêu thương 
    Hình xăm cây đàn - âm nhạc chính là sự sống

    Hình xăm ký tự sau cổ 
    Những hình xăm "độc & lạ" 

    Với những cô gái có cá tính mạnh mẽ, độc và lạ thì thường yêu thích những hình xăm có sự phá cách táo bạo hơn. Đặc biệt, ẩn giấu đằng sau những hình xăm đó là những câu chuyện buồn, sự cô đơn hay khát vọng sống mãnh liệt của người xăm.

    Hình xăm mặt trời - cuội nguồn của sự sống
    Hình xăm nét vẽ thể hiện khát vọng tự do 

    Những người đàn ông thành đạt thường bị "say" bởi nét đẹp mềm mại nóng bỏng của những người phụ nữ. Có một điều đặc biệt là những cô nàng xăm hình luôn có sức hút vô cùng mãnh liệt. Quyến rũ & cá tính chính là " liều thuốc gây nghiện" tuyệt vời nhất để nắm giữ trái tim một người đàn ông.

    Hình xăm bông hoa nở rộ giữa sắc xuân

    Hình xăm của những cô nàng cá tính mạnh thường được xăm lớn trên cơ thể. Những hình xăm này sẽ được phối màu tùy theo sở thích của người xăm. Thông qua những hình xăm đó họ muốn được khẳng định mình. Dù cho có bị vùi dập thì họ cũng như những hình xăm kia vẫn luôn rực rỡ và nổi bật nhất. Đó là lúc cái " tôi" và niềm khao khát được sống, được yêu thương như trỗi dậy mãnh liệt nhất.

    Hình xăm đóa hoa nở rộ cuốn hút và hấp dẫn 


     




    Hình xăm những bông hoa rực rỡ màu sắc đang vươn mình trong gió 
     

    Ngoài những hình xăm ký tự, chữ viết, loài hoa .... hình xăm động vật cũng được nhiều cô nàng yêu thích. Đây là những hình xăm cực kỳ độc đáo và chỉ những cô nàng cực "chất " mới lựa chọn những hình xăm này.


     



    Hình xăm mặt trời và đàn chim đang bay lượn thể hiện khát vong tự do của con người 
     
    Hình xăm đàn én nhỏ mang hơi thở mùa xuân - mùa của sự sống 

    Hình xăm chú cá nhỏ đang bơi lượn nhẹ nhàng và thư thái 
    Hình xăm chuồn chuồn nhiều màu sắc độc & lạ 


     



    Hình xăm những chú bướm nhỏ đang bay lượn gọi mùa xuân tới 
     
    Hình xăm chú voi con ngộ nghĩnh dễ thương 
    Hình xăm chú cá ngựa độc đáo "đậu" trên vành tai 

    Xăm hình chính là một cách giấu cái "tôi và tính cách " của mình vào hình ảnh bởi vậy chỉ cần nhìn vào hình xăm trên người của ai đó cũng có thể dễ dàng đoán được tính cách của họ. Hiện nay hình xăm cho nữ giới đa dạng & phong phú về cả hình ảnh lẫn màu sắc giúp những cô nàng yêu thích hình xăm thỏa sức lựa chọn cho mình một hình xăm phù hợp nhất.
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất