Shige - Bậc thầy phong cách xăm hình Nhật Bản

Mở ra
    Mục lục

    Shige - tên thật là Shigenori Iwasaki , sinh vào tháng 3/1970 tại Hiroshima City , Hiroshima , Nhật Bản. 1995 - Shige bắt đầu tự học xăm mình khi làm việc trong nhà máy sản xuất động cơ Harley Davidson tại Yokohama.
     

     



    Mặc dù chính anh thừa nhận chưa từng đi học vẽ nhưng tiềm chất nghệ sĩ đã có trong anh sẵn vì được lớn lên trong một cái nôi nghệ thuật đó là những bức vẽ của mẹ anh cùng với những tác phẩm nghệ thuật trong gia đình mình.

    Vào năm 1998 - Shige gặp Chisato, cô làm trong ngành công nghiệp thời trang, và họ bắt đầu công việc kinh doanh tattoo với nhau cho đến tháng 2/1999 thì họ kết hôn.

    Vào năm 2000 Tokyo có tổ chức một nghị về Tattoo và Filip Leu được mời tham dự với tư cách là một nghệ sĩ hội nghị này Shige cũng có mặt và lần đầu tiên anh có được hình xăm trên cơ thể mình do chính một thợ xăm chuyên nghiệp thực hiện đó chính là Filip Leu ,cũng từ lúc này mọi quan điểm về xăm của anh đã hoàn toàn thay đổi sau khi quan sát thao tác và kĩ thuật xăm của Filip Leu .

    Đến tháng 6/2000 - Shige và Chisato đã mở một Tattoo Studio độc lập tại Yokohama lấy tên là "Yelow Blaze Tattoo Studio"

    Sau khi gặp Filip Leu anh đã quyết định theo ông sang Thụy Sĩ 3 tháng để hoàn tất những hình xăm trên cơ thể thời gian này anh sống cùng gia đình họ, Shige đã chịu ảnh hưởng của phong cách Nhật Bản của chính quê hương mình mặc dù hình xăm trên cơ thể anh đến từ rất nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

    Tháng 10/2001 Shige đã được mời tham gia Lễ hội Tattoo Massachusetts được tổ chức bởi Paul Booth và bắt đầu từ khi đó anh đã được tham gia các hội nghị khác nhau trên toàn thế giới và mỗi tác phẩm của của anh đều là một kiệt tác mang đậm nét văn hóa Á Châu nói chung và của Nhật Bản nói riêng

    Một số tác phẩm xam nghe thuat của Shige:
     

     

                                                                           #onitattoo
                                                   

     

     

     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất