TREE OF LIFE - Ý NGHĨA HÌNH XĂM "CÂY ĐỜI" CHUẨN NHẤT

Mở ra
    Mục lục

    Chắc hẳn bạn đã từng nghe tới ai đó nhắc tới cụm từ TREE OF LIFE - Bạn có đang tự hỏi rằng tree of life có ý nghĩa gì? Okey tôi sẽ giúp các bạn có câu trả lời RÕ RÀNG nhất.

    Ý nghĩa sâu xa của “Cây đời”- Tree of life

    Cây cối là biểu tượng mạnh mẽ của sự phát triển và hồi sinh. Thuật ngữ “Cây đời” – Tree of Life xuất hiện trong nhiều truyền thuyết thành thị với những phiên bản khác như Cây Tri Thức, Cây Trí Tuệ, Cây Thế Giới – cái cây huyền thoại nối giữa thiên đàng và địa ngục, cái cây nơi tận cùng thế giới chống đỡ bầu trời, cái cây mang mọi câu trả lời cho mọi câu hỏi trên thế gian…Tree of life – cây đời được coi là đại diện cho sự tuần hoàn bất diệt của sự sống.

    Hình ảnh cây cổ thụ với phần rễ khổng lồ lan rộng, tán cây sum sê trong vòng tròn gọi tả chu kỳ của sự sống, cứ luân hồi không bao giờ dứt. Chính điều này khiến cho Tree of life hay Cây đời bao hàm một bí quyết để tìm tới sự hòa hợp và hạnh phúc. Tree of life cũng là 1 quân bài Tarot với nhiều ý nghĩa đặc biệt.

    Ngày nay, ý nghĩa tree of life được hiểu đơn giản là sự sống sẽ không bao giờ tắt, luôn vững chắc và đầy hy vọng như sự trường tồn của cây đời đại thụ. Người ta bắt đầu làm vòng tree of life, dây chuyền có hình tree of life, những hình xăm Tree Of Life với mong muốn mang theo tinh thần đó vào cùng món đồ, đem lại nhiều điều tốt lành cho người đeo.
     
    Mọi người nhanh tay sở hữu cho mình một hình xăm ý nghĩa đi nào.
     
     
     
     
     
     
     

     

    Những hình xăm ở cổ tay này rất hợp với các bạn nữ đấy nhé..Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những hình xăm dành cho các cung hoàng đạo trong bài viết sau.
     
     
     
     
     
     

    Hay nó đơn giản dành cho những cô nàng mệnh mộc , họ sinh ra như một cái cây, vững chãi và có thể vượt qua mọi bão gió để vững vàng đón nhận điều tươi đẹp trong cuộc sống .

                                                         ------- Hình Xăm Độc Blog -------

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất