91+ hình xăm hoa văn đẹp nhất hiện nay cho nam và nữ (Trending)

Mở ra
Mục lục

Hình xăm hoa văn thu hút sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều người đam mê tattoo. Mẫu hình xăm hoa văn khá đa dạng, độc đáo và mang nhiều nét văn hóa khác nhau. Mỗi hình xăm toát lên vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Vậy có những mẫu hình xăm hoa văn nào nổi bật? Vị trí xăm ở đâu phù hợp?
 

Hình xăm hoa văn nào phù hợp với nam giới? Vị trí xăm phù hợp


Hình xăm hoa văn có một sức hấp dẫn riêng đối với cả nam và nữ giới. Với từng đối tượng giới tính sẽ có những mẫu hình xăm về hoa văn phù hợp. Đối với nam giới, mẫu hình xăm về hoa văn thường mang nét mạnh mẽ, ấn tượng.

 

 



Các mẫu hình xăm dành cho nam thường là hoa văn thổ dân, hoa văn Ai Cập, hoa văn mặt quỷ hay hoa văn La Mã,… Mỗi hình xăm sẽ tạo nên dấu ấn riêng của mình trên cơ thể. Những hình xăm này có thể đánh dấu kỷ niệm, bước ngoặt hay đơn giản chỉ là điểm nhấn mang tính nghệ thuật cá nhân.

Vị trí xăm hình hoa văn có thể bất kỳ đâu trên cơ thể. Tuy nhiên, mẫu hình xăm này xuất hiện phổ biến nhất là trên cánh tay, chân, sau tai. Những điểm này dễ thấy và toát lên được nét đẹp mạnh mẽ, gây ấn tượng mạnh cho người nhìn.

Hình xăm hoa văn nào phù hợp với nữ giới? Vị trí xăm phù hợp


Hình xăm hoa văn không chỉ dành cho nam giới mà còn cả ở nữ giới. Các mẫu hình xăm hoa văn dành cho nữ thường mang nét nhẹ nhàng, quyến rũ nhiều hơn. Những đường nét chắc chắn, uyển chuyển của các hoa văn sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người.

 
 
Hình xăm hoa văn dành cho nữ giới

 

 
Các mẫu hình xăm hoa văn phù hợp với nữ giới có rất nhiều. Tùy thuộc vào sở thích và cá tính riêng của mỗi người để lựa chọn cho mình mẫu hình xăm phù hợp nhất. Hình xăm hoa văn dành cho nữ có thể là hoa văn Thái Lan, trống đồng, ngọn lửa,…

Các bạn nữ có thể lựa chọn xăm hình hoa văn tại những vị trí dễ thấy được như cánh tay, cổ tay, chân, cổ chân, sau gáy,… Hay tại những điểm khó quan sát như lưng, eo, ngực,… Bất kỳ vị trí nào trên cơ thể cũng có thể tận dụng để xăm hình hoa văn ấn tượng.
 

Tổng hợp các mẫu hình xăm hoa văn và ý nghĩa của chúng


Các mẫu hình xăm hoa văn xuất hiện khá đa dạng. Mỗi mẫu hình xăm lại sở hữu vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Nếu bạn đang muốn xăm lên mình hình tattoo hoa văn đẹp thì đừng nên bỏ qua một số gợi ý sau đây:

 

Hình xăm hoa văn Thái Lan


Hình xăm hoa văn Thái Lan có nét độc đáo và nổi bật riêng. Các đường nét của hoa văn Thái Lan khá mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Với các mẫu hoa văn Thái Lan, hình ảnh được sử dụng phổ biến hơn cả là các thần chú, tam bảo trong Phật giáo và hồ ly. Những chi tiết này được sử dụng và kết hợp với nhiều chi tiết màu sắc khác để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng riêng cho mỗi hình xăm hoa văn Thái Lan.

 
 
Hình xăm hoa văn Thái Lan

 

Hình xăm hoa văn Nhật cổ

 
Hình xăm hoa văn Nhật cổ khá đặc biệt. Các mẫu hình xăm Nhật cổ rất đa dạng, mang tính độc đáo và phá cách. Đây cũng là một trong những mẫu hình xăm hoa văn được tìm kiếm và lựa chọn phổ biến trong giới Tattoo.
 
 
hình xăm hoa văn nhật cổ

 

Hình xăm hoa văn thổ dân


Hình xăm hoa văn thổ dân là những hình ảnh mang tính chất mạnh mẽ. Mỗi đường nét đều toát lên vẻ đẹp của sự lao động, rắn rỏi. Đây là mẫu hình xăm được rất nhiều người lựa chọn. Khi xăm hình hoa văn thổ dân, các vị trí được lựa chọn nhiều hơn cả là chân, tay, ngực hoặc lưng.

 
 
hình xăm hoa văn thổ dân


Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp mẫu hình xăm maori ( thổ dân ) đẹp cho nam giới

Hình xăm hoa văn trống đồng


Nhắc tới hình xăm hoa văn thì không thể bỏ qua hoa văn trống đồng. Trống đồng được biết đến là di tích lịch sử văn hóa xuất phát từ thời Văn Lang – Âu Lạc. Hoa văn trống đồng thu hút mọi người bởi vẻ đẹp độc đáo, mới lạ và mang ý nghĩa văn hóa sâu sắc.

Xăm hoa văn trống đồng mang đến tinh thần sôi động, cổ vũ ý chí vươn lên và tăng thêm sức mạnh cho bạn vững bước tiến về phía trước. Với mẫu hình xăm về hoa văn trống đồng, phù hợp với các chàng trai.

 
 
hình xăm hoa văn trống đồng

 

 

Hình xăm hoa văn Ai Cập


Ai Cập được biết đến là một nền văn minh phát triển và chứa nhiều yếu tố bí ẩn chưa được khám phá. Các yếu tố về thần linh Ai Cập luôn khiến cho mọi người không khỏi tò mò, quan tâm. Chính vì vậy, các mẫu hình xăm hoa văn Ai Cập trở thành sự lựa chọn của khá nhiều người.

 
 


Các mẫu hình xăm hoa văn Ai Cập thường lấy hình ảnh của kim tự tháp, tượng nhân sư, Pharaoh,… để tạo điểm nhấn chính. Ngoài ra, khi xăm hình hoa văn Ai Cập mọi người như đang vinh danh các vị thần, mong muốn được các vị thần che chở và bảo vệ.
 
 
hình xăm hoa văn ai cập

 

 

Hình xăm bít chân hoa văn


Hình xăm hoa văn bít chân luôn toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng rắn. Mẫu hình xăm này là sự kết hợp hài hòa giữa các hoa văn độc đáo. Tạo nên một “tác phẩm” hoàn hảo trên chân của mọi người. Hình xăm hoa văn bít chân là điểm nhấn vô cùng ấn tượng khi sở hữu.

Hình xăm bọ cạp hoa văn


Bọ cạp là một loại vật có sức mạnh lớn và ẩn chứa nọc độc nguy hiểm. Khi xăm hình hoa văn bọ cạp mang đến cho người sở hữu sức mạnh cũng như sự bảo vệ. Tạo cho người ta cảm giác an tâm hơn trong cuộc sống.

 
 
Hình xăm hoa văn bọ cạp
 

 

Hình xăm đầu sói hoa văn


Hình xăm đầu sói hoa văn là biểu tượng cho sức mạnh vượt trội. Sói được biết đến là một loài động vật lạnh lùng, đơn độc nhưng lại vô cùng mạnh mẽ và thiện chiến. Xăm hình đầu sói hoa văn sẽ giúp tăng thêm sức mạnh và tinh thần chiến đấu.

Hình ảnh đầu sói hoa văn sẽ tiếp thêm sức mạnh tâm linh để bản thân vượt qua được những khó khăn trong công việc, cuộc sống dễ dàng hơn.

 
 

 

Hình xăm phượng hoàng hoa văn


Phượng hoàng là loài chim cao quý, hoàng tộc. Chúng sở hữu cho mình vẻ đẹp kiều diễm, thanh tao. Đặc biệt là khả năng niết bàn trùng sinh với thân thể mới mạnh mẽ, tôn quý hơn rất nhiều. Đây cũng là những yếu tố giúp cho hình xăm phượng hoàng hoa văn trở thành mẫu hình kinh điển, được nhiều người lựa chọn,

Với hình xăm phượng hoàng hoa văn luôn toát lên thần thái sang trọng, cao quý. Đi cùng với đó là vẻ đẹp tuyệt vời cùng nhiều ý nghĩa tốt lành.

 
 
 

Hình xăm hoa văn La Mã


Hình xăm hoa văn La Mã luôn mang đến cho mọi người cảm giác thần bí, mạnh mẽ. Với phong cách cổ điển, hình xăm hoa văn La Mã được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Hình xăm về hoa văn La Mã khá đa dạng, mang tính độc đáo cao. Thông thường, các mẫu hình xăm này thiên về yếu tố thời gian và sức mạnh của các vị thần. Điều này như lời nhắc nhở với mọi người cần biết trân trọng từng giây phút hay để đánh dấu sự kiện quan trọng nào đó trong cuộc sống.

 
 
hình xăm hoa văn la mã

 

 

 

Hình xăm hoa văn Khmer


Hình xăm Khmer có nguồn gốc xuất phát từ đất nước Campuchia. Các mẫu hình xăm này xuất hiện với những biểu tượng mang tính đặc trưng như chùa chiền, chữ Phạn, bảo tháp, vật linh,… Với vẻ đẹp mang tính tâm linh cao mẫu hình xăm Khmer được rất nhiều người yêu thích.

Lựa chọn các hình xăm Khmer mang đến cho mọi người cảm giác được bảo vệ, chở che an toàn. Bên cạnh đó, các mẫu hình xăm này cũng toát lên vẻ đẹp huyền bí, ấn tượng.

 
 

 

 

 

Hình xăm hoa văn ngọn lửa


Hình xăm hoa văn lửa đại diện cho sức mạnh và sự sống. Ngọn lửa chính là ánh sáng dẫn lối và là nơi bắt nguồn của sự phát triển. Mẫu hình xăm này được thiết kế khá đa dạng, tạo nên một sức hút lớn với mọi người.

 
 

 

Chi phí xăm hình hoa văn giá bao nhiêu tiền?


Chi phí xăm hình hoa văn vẫn luôn là yếu tố nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Chi phí của việc xăm hình được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau. Theo đó, mọi người sẽ thấy được sự chênh lệch giá xăm tùy thuộc vào các yếu tố như:

Kích thước hình xăm: hình xăm có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Kích thước lớn sẽ có mức giá cao và ngược lại.

Độ phức tạp của hình xăm. Với những hình xăm hoa văn có độ phức tạp cao sẽ đòi hỏi người thợ giàu kinh nghiệm thực hiện.

  • Màu mực xăm
  • Vị trí xăm hình
  • Mẫu hình xăm hoa văn

 

Thông thường, với những hình xăm nhỏ mang tính đơn giản thì mức chi phí sẽ khoảng 300.000 – 500.000 đồng. Với những hình xăm phức tạp và mất nhiều thời gian hơn sẽ từ 1.000.000 đồng trở lên. Để biết mức giá cụ thể bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị thực hiện.

Vài lưu ý khi xăm hình hoa văn bạn cần biết


Hình xăm hoa văn trở thành mẫu được nhiều người lựa chọn khi xăm mình. Các mẫu hình xăm này vừa đa dạng, vừa độc đáo. Ẩn chứa phía sau là nhiều ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên để có được mẫu hình xăm hoa văn đẹp, chất lượng bạn cần lưu ý một số vấn đề như:

⭐Lựa chọn hình xăm và vị trí xăm phù hợp

⭐Đặt niềm tin vào đơn vị xăm hình uy tín, chất lượng. Thợ xăm hình có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thực hiện.

⭐Chú ý việc chăm sóc vùng xăm sau khi hoàn thành. Tuân thủ các hướng dẫn của thợ xăm để đảm bảo vị trí xăm nhanh lành da. Thoa đều kem dưỡng lên hình xăm. Không gãi trong quá trình hình thành da non để tránh làm mất màu hình xăm.

⭐Kiêng các thực phẩm cay nóng, dầu mỡ, đồ uống có cồn, chất kích thích để không gây ảnh hưởng đến hình xăm

 

Kết luận


Trên đây là những thông tin về mẫu mã và ý nghĩa hình xăm hoa văn. Các mẫu hình xăm về hoa văn khá đa dạng, mọi người nên có sự tìm hiểu và tham khảo để lựa chọn được hình phù hợp. Hãy lựa chọn cho mình hình xăm về hoa văn đẹp, ấn tượng và mang nét riêng.



Read: mẫu hình xăm hoa hồng cho nam và nữ





Mike Tyson là một trong những người nổi tiếng đầu tiên sở hữu hình xăm xấu và gây sốc của giới giải trí. Năm 2003, Mike Tyson đã xăm hình biểu tượng của bộ lạc Maori trên mắt phải. Hình xăm này trông có vẻ ổn nhưng việc xăm một biểu tượng gì đó trên khuôn mặt và gắn bó với nó suốt phần đời còn lại liệu có phải là quyết định sáng suốt .


























Phía bên trên là vài mẫu tôi cho rằng khá đẹp và thích hợp xăm ở bắp vai hay ngực, Còn bên dưới sẽ là các mẫu hình xăm hoa văn đẹp cho nam giới.

















Tiếp theo là mẫu hình xăm hoa văn đẹp cho nữ giới.











































....................Còn rất nhiều mẫu hình xăm hoa văn mà tôi muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết này. Có thể nó khá nhiều và dài nhưng tôi đã cố gắng tuyển chọn và lọc ra những mẫu đẹp nhất. Nếu như bạn thực sự quan tâm hãy chuẩn bị tinh thần download về nhé.

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất