Ý nghĩa Hình xăm bùa Thailand Yant Ha Tew

Mở ra
    Mục lục
    Yant Ha Tew - Hình xăm bùa Thailand, xăm bùa thái ở đâu, xăm bùa thái lan, hình xăm bùa hộ mệnh, hình xăm thái lan, xăm bùa may mắn, xăm bùa bình an, hình xăm bùa 5 cột, hình xăm bùa chú

     


    Ý nghĩa hình xăm bùa thailand

    Theo tín ngưỡng, xăm bùa Thái, hay còn gọi là Sak yant là 1 loại hình xăm có tác dụng hộ mệnh, bảo vệ chủ nhân của nó. Loại hình xăm này có rất nhiều kiểu dáng, mỗi kiểu có 1 quyền năng khác nhau. Hình xăm này không phải ai cũng làm được. Chỉ có các thầy sư/ thầy pháp ở Thái mới có khả năng xăm những loại bùa này. Cách xăm cũng rất truyền thống và thủ công, sử dụng ống tre hoặc thanh sắt chuốt nhọn 1 đầu, chấm mực và đục từng lỗ từng lỗ để đưa mực vào da. Khỏi phải nói là nó đau cỡ nào.
     


     Tôi từng thấy 1 anh chàng người Mỹ, hình xăm đầy mình vậy mà khi xăm 1 cái bùa Thái nhỏ bằng bàn tay là đã phải luôn miệng quay đầu hỏi anh bạn đi cùng là hình đã xong chưa. Khi xăm, các thầy sẽ vừa làm vừa đọc thần chủ để đưa quyền năng vào hình xăm. Xăm xong, thầy sẽ nghiêm cấm người được xăm không được vi phạm 1 số điều luật của riêng thấy. Không thôi hình xăm sẽ mất tác dụng. 1 phần muốn thử khả năng chịu đau của mình, 1 phần kích thích bởi ý nghĩa của Yant Ha Taew (hình xăm trên vai trái của Angelia Jolie),

    Cùng tìm hiểu xem có thể thỉnh thầy thế nào để xăm 1 cái bùa Yant Ha Taew. Ý nghĩa hình xăm bùa thái thường có 5 cột với các ý nghĩa như sau:

    - Cột 1: tránh tù tội và thắng kiện khi ra toà - Cột 2: tránh điềm đen, bất hạnh trong cuộc sống
    - Cột 3: bảo vệ khỏi tà ma, bùa chú
    - Cột 4: đem lại may mắn và tiền tài
    - Cột 5: giúp trở nên thu hút ... Và đây là những điều cấm kỵ : Không phạm những điều ác

    ( Mời các bạn vào Album Photos ý nghĩa hình xăm)

     

     

     


    Những vị trí xăm bùa Thailand thường được chọn đó là sau vai, sau gáy, bắp tay trong, mạn sườn..Có rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng trên thế giới thích và xăm loại hình xăm này..các bạn có thể tham khảo những mẫu dưới đây.
     

     

     

     

     

     

     

     


    Bài viết này giới thiệu về xăm bùa Yant Ha Tew của Thailand và ý nghĩa đầy đủ nhất. Nếu có bất kì câu hỏi gì thắc mắc..các bạn cứ comment bên dưới nhé.

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất