HAUNTING CTHULHU TATTOOS - Những hình xăm bạch tuộc đẹp nhất thế giới

Mở ra
    Mục lục

    Ý nghĩa hình xăm bạch tuộc là gì ?

    Bạch tuộc là một loài có khả năng thích ứng cao, thông minh và duyên dáng. Bạch tuộc thông minh hơn rất nhiều loại động vật không xương sống khác, nó có cả trí nhớ ngắn hạn và dài hạn. Nếu bạn đang chuẩn bị học hỏi một lĩnh vực mới, hình xăm bạch tuộc có thể là một lựa chọn tối ưu cho bạn vì sự thông minh của nó.
     

     


    Bạch tuộc cũng tượng trưng cho sự linh hoạt, nhanh nhẹn và sự bảo vệ; bạch tuộc có thể ngụy trang để tự bảo vệ mình (bằng cách sử dụng mực và thay đổi màu da); bạch tuộc còn đại diện cho khả năng sinh sản (bạch tuộc cái có thể đẻ 200.000 trứng). Hơn nữa bạch tuộc cũng có nghĩa là sự bí ẩn, ảo ảnh. Một hình xăm bạch tuộc có thể thích hợp cho cả nam lẫn nữ.

    Một số bạch tuộc tượng trưng cho cái ác (như một medusa). Trong lịch sử, bạch tuộc tượng trưng cho sức mạnh huyền bí, như những Kraken là một con quái vật biển khổng lồ tấn công phá hủy hàng loạt tàu thuyền.

    Thần Gorgon trong thần thoại Hy Lạp cũng được lấy cảm hứng từ bạch tuộc. cùng xem những hình xăm bạch tuộc đẹp nhất được tuyển chọn bạn nhé!
     

     

     

    Hình xăm đẹp ở tay cho nam giới 
     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    Trên đây là những hình xăm bạch tuộc rất được tuyển chọn đẹp nhất. Đây là những hình xăm đẹp cho nam giới - Còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình 1 hình phải không các bạn...Đừng quên Like nếu bạn thích nhé!

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất