TOP 21 hình xăm mèo đen thần bí và ý nghĩa sâu sắc bên trong

Mở ra
Mục lục
Thay đổi style bí ẩn và cá tính với bộ sưu tập hình xăm con mèo, hình xăm mèo đen. Nếu bạn là người yêu mèo, chắc chắn không thể bỏ qua những hình xăm siêu-cấp-dễ-thương này...
 
Hình ảnh chú mèo của mình trên tay cũng không phải là một ý tưởng tồi đúng không?
 

 
 
 
"Hình một con mèo có sừng của ác quỷ và vòng tròn của thiên thần trên đầu được tôi xăm trên ngực. Với hình xăm này, tôi muốn nói rằng, tôi không phải là gái ngoan, cũng không phải là gái hư. Tôi là cái gì đó ở giữa hai thái cực ấy".
 
 
 
 
 
 
 
 

Ý nghĩa hình xăm mèo đen


Từ xa xưa, một số tôn giáo cổ tin rằng mèo là những linh hồn cao quý, người bạn đồng hành thông thái hướng con người đến với những điều tốt đẹp hơn. Trên thực tế hiện nay, tại Nhật Bản, người ta luôn lập những đền thờ nhỏ thờ thần mèo với ý nghĩa mang lại sự giàu có, may mắn và sung túc. 
 
 
Hay như văn hóa của người Scotland, một con mèo đen xuất hiện trên hiên nhà chính là dấu hiệu của sự thịnh vượng sắp đến với những gia đình của các ngư dân. Vì lẽ đó mà họ giữ mèo đen trong nhà với niềm tin rằng chúng có thể ngăn chặn mọi điều xấu xảy ra với những người thân yêu của họ khi đang trên biển ngoài khơi xa.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Những hình xăm này mang lại những nét duyên dáng, đáng yêu, luôn có một sức hút kỳ lạ với các cô gái trẻ. 
 
Cánh tay, mắt cá chân, bả vai hay sau gáy đều là những vị trí tuyệt vời giúp các cô nàng khéo léo khoe ra nét cá tính lại dịu dàng, thanh mảnh. Bạn có muốn sở hữu một trong những hình xăm con mèo đen  ý nghĩa này không?
 
Nguồn: hinhxamdoc.net
 

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất