Trò chuyện ý nghĩa hình xăm của 4 sao lớn Hollywood

Mở ra
    Mục lục

    Sau khi vợ chồng nhà Beckham chia sẻ về những hình xăm trong cơ thể tiếp theo chúng ta cùng tìm hiểu hình xăm của 4 sao lớn quen thuộc như: Johnny Depp , Miley Cirus ,  Angelina Jolie, Rihana...

    1. Rihana

    Sẽ chẳng ngoa nếu bạn nói rằng Rihanna "nghiện kim", vì thỉnh thoảng, người hâm mộ lại thấy một phần diện tích trên da của nữ ca sĩ xinh đẹp nhuộm màu mực. Rihanna cũng từng thừa nhận điều này trên tạp chí Atlanta Peach: "Tôi thích tới các cửa hiệu xăm. Mỗi khi ở New York, hoàn thành công việc, đó là lúc đáng lẽ nên nghỉ ngơi thì tôi lại thường chọn bộ trang phục yêu thích và tới các hàng xăm ở SoHo. Tôi luôn bị những hình xăm hấp dẫn. Xăm là văn hóa và tôi thích tìm hiểu về nó".
     

     


     

     


    Nữ ca sĩ “Umbrella” sở hữu nhiều hình xăm nhỏ ý nghĩa như : hình chữ thập, con chim ưng, khóa son, dãy ngôi sao ở lưng, khẩu súng bên sườn phải...

    2. Angelina Jolie
     



    Minh tinh màn bạc Angelina Jolie có các hình xăm là vị trí địa lý nơi sinh của các con mình trên bắp tay trái. Những hình xăm này được sắp xếp theo thứ tự: Campuchia cho Maddox, Ethiopia cho Zahara, Namibia cho Shiloh, Việt Nam cho Pax Thiên và Pháp cho cặp đôi Knox và Vivienne, trong đó có cả Shawnee, Oklahoma - nơi sinh của tài tử Brad Pitt.
     


     3. Miley Cirus

    Lần đầu tiên “ Hannah Montana ” khoe hình xăm mới - hai dấu gạch song song trên ngón đeo nhẫn - là trên trang tiểu blog Twitter ngày 29/7/2011 cùng lời chia sẻ "Mọi tình yêu đều như nhau". Với câu nói này, nhiều người tin rằng hình xăm mới là cách để Miley thể hiện sự ủng hộ quyền kết hôn của những người đồng giới.
     


    Vào tháng 4/2013, mỹ nhân khoe mẫu xăm chân dung mẹ trên bắp tay phải với lời chú thích: "Tôi rất yêu người phụ nữ này và bà ấy mãi mãi là của tôi".

    Trên bắp tay trái, Miley xăm hình trái tim hướng về hai góc độ khác nhau. Tuy người đẹp giấu kín về ý nghĩa của nó cũng như dãy số La Mã bên trên nhưng nhiều người cho rằng đây là để kỉ niệm tình yêu đã qua của cô và Liam Hemsworth.
     


    Ngoài ra “ công chúa nhỏ Disney” cũng đặt hàng chục hình xăm nhỏ tại các vị trí khác nhau trên cơ thể cô.

    4.Johnny Depp

    Luôn có tên trong danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh nhưng trên thực tế, Johnny Depp lại là một người đàn ông của gia đình. Tên cô gái nhỏ Lily Rose (11 tuổi) được anh đặt trên ngực trái, gần trái tim.
     


    Ngoài ra gã “ cướp biển vùng Caribeen” còn có hình xăm tên cậu con trai - Jack (8 tuổi) - ở trên cánh tay.
     


    Những hình xăm khắp người của Johnny Depp
     


    Johnny Depp từng nói " Nếu cơ thể tôi là 1 cuộc hành trình thì mỗi hình xăm sẽ là 1 câu chuyện "


    Câu chuyện của bạn là gì ? Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé...Hình xăm độc nhất !
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất