Những hình xăm đẹp về gia đình ý nghĩa nhất

Mở ra
    Mục lục

    Xăm ngày nay đã không còn gì xa lạ với người Việt Nam, nó trở thành một trào lưu mới trong giới trẻ. Xăm hình là một phương tiện để khẳng định và thể hiện cá tính với những ý nghĩa khác nhau, những hình ảnh mang lại một thông điệp riêng của người sở hữu. Nhiều người còn quan niệm rằng hình xăm mang yếu tố phong thủy, sẽ đem lại cho họ nhiều may mắn. Trong tất cả các hình xăm hot như cá chép , hoa hồng , đại bàng , bướm , hình xăm đôi ... hình xăm đẹp và ý nghĩa về mẹ cha được nhiều ưu ái chọn lựa nhiều nhất.

    Không chuyên biệt đối tượng như hình xăm mỏ neo (chủ yếu đối với nam) hay hình xăm bướm (phần nhiều lựa chọn là nữ), hình xăm ý nghĩa về gia đình được nhiều đối tượng khách hàng thực hiện. Theo đó, vị trí ghi lại hình xăm trên cơ thể cũng đa dạng với phong phú mẫu hình xăm chữ kết hợp hoa văn mềm mại và sinh động. Đây là một cách cực đơn giản giúp bạn thể hiện tình yêu với ông bà, bố mẹ và gia đình thân yêu của mình.

    Dưới đây là 10 hình xăm ý nghĩa về gia đình đặc biệt nhất
     

     
    "Mad by Mom and Dad" - Tự hào mà nói rằng tôi được sinh ra bởi ba mẹ của tôi  -Tôi tự hào vì điều đó
     

     

    Hình xăm chữ cha mẹ trên cánh tay
    Xăm chũ family trên ngón tay
    Mẹ nào con nấy :D
    Tình cảm của 2 chị em gái

     

    Con yêu ba nhiều lắm


    Family - where life begins and love never ends"  - Gia đình - nơi cuộc sống bắt đầu và là nơi tình yêu không bao giờ kết thúc
     

    “Mẹ tặng con sự sống, con đem đến cho mẹ lí do để sống”

     

    Chúng ta là 1 gia đình - là 3 chị em tốt
     
    Trên đây là 10 hình xăm đẹp và có ý nghĩa hướng vè tình cảm gia đình - Hình xăm độc sẽ chia sẻ và upadate thêm nhiều hình mới nữa. Các bạn nhớ theo dõi nhé ;)

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất